วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2550

สายน้ำแห่งดวงใจของผม (1-2)

สายน้ำแห่งดวงใจของผม


1
สายน้ำแห่งดวงใจของผม
ผมนึกถึงคำของคุณขึ้นมา,-
“ความรู้สึกคิดถึงมันทรมานนะ..”
จริงๆ ด้วย
ผมก็รู้สึกเช่นนั้น
แต่ผมปรารถนาเหลือเกิน -
ปรารถนาให้ดวงใจของเราทั้งสอง
รู้สึก-นึก-คิดแล้ว
อบอุ่น เข้าใจ รัก
หวังและเฝ้ารอ

จาก..ดวงดาวของคุณ

2
สายน้ำแห่งดวงใจของผม
แม้ระหว่างนี้ฟ้าจะมืดด้วยเมฆหม่น
ครึครืน ฝนโปรย
และค่ำคืนอาจจะไม่เห็นดวงดาว
แต่ขอให้คุณมีดาวในดวงใจ
เช่นเดียวกันกับผม
ที่มีสายน้ำในดวงใจ

จาก..ดวงดาวของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

กถาเพื่อนคำ

ต้อนรับสู่ถ้อยคำเขียนข้าว
หมายเหตุแห่งเรื่องราว ณ ยุคสมัย
บานแผนกแยกรับ สดับนัย
ด้วยหทัยกล่าวธรรม สมันตา


Copyright©2007 kurukarn.blogspot.com
by editorship@hotmail.com
Powered By Blogger