วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ถ้อยคำของความรัก


บทกวีที่ถูกเขียนด้วยกวี
ย่อมงดงามและล้ำลึก
เขียนตามที่ใจอยากจะเขียน
เพราะบทกวี คือ บทกวี
..
ครับ ผมเขียนเธอเป็นบทกวีของผม
เพราะเธอเป็นบทกวีของผมได้ตลอดไป
เธอเป็นบทกวี
เธอไม่เป็นอื่น..
..
บทกวี งดงาม ในบทกวี
ความรัก งดงาม ในความรัก
..
ครับ คนงามของผม
..
เพราะความรักนั้นงดงาม
จึงมีบทกวีที่งดงาม
มองสิ มองความรักให้งดงาม
เขียนสิ เขียนบทกวีที่งดงาม
..
ครับ คนงามของผม


พลายพัทลุง/จันทร์วารี

ไม่มีความคิดเห็น:

กถาเพื่อนคำ

ต้อนรับสู่ถ้อยคำเขียนข้าว
หมายเหตุแห่งเรื่องราว ณ ยุคสมัย
บานแผนกแยกรับ สดับนัย
ด้วยหทัยกล่าวธรรม สมันตา


Copyright©2007 kurukarn.blogspot.com
by editorship@hotmail.com
Powered By Blogger