วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ปัจจยการรัก,การหมายรู้ และความเป็นอื่น

เพื่อนรัก
ระหว่างชาย หญิง
ความละเอียดอ่อนของจิตใจ
การเห็น และความรัก
ความเป็นจริง และการปรุงแต่งฝัน

ความรู้สึกและการหมายรู้ในจิตใจระหว่างชาย หญิง

เรามีความรู้สึกในความรักอย่างไร
เราหมายรู้ในความรักอย่างไร

เรารู้สึก หมายรู้ และเห็นในความรัก
ตามที่เป็นจริงๆ ของภาวะนั้น อย่างไร

เธอเป็นที่พึ่งของฉัน
.. เพราะทำให้ฉันรู้จักเธอ
ฉันเป็นที่พึ่งของเธอ
.. เพราะฉันทำให้เธอรู้จักฉัน

เราอิงอาศัย เรียนรู้กันและกัน
จากความเป็นเรา
ความเป็นเธอ
ความเป็นฉัน
และความเป็นอื่น



มทิรา กามา

ไม่มีความคิดเห็น:

กถาเพื่อนคำ

ต้อนรับสู่ถ้อยคำเขียนข้าว
หมายเหตุแห่งเรื่องราว ณ ยุคสมัย
บานแผนกแยกรับ สดับนัย
ด้วยหทัยกล่าวธรรม สมันตา


Copyright©2007 kurukarn.blogspot.com
by editorship@hotmail.com
Powered By Blogger